FAQ

Các câu hỏi thường gặp

Câu hỏi: Tôi đã đang ký tài khoản tại 2pay nhưng quên mật khẩu đăng nhập. Làm thế nào để đăng nhập?

Trả lời: Bạn chọn menu Đăng nhập click vào ”Bạn quên mật khẩu”-> nhập tên đăng nhập của bạn, sau đó click “Lấy lại mật khẩu”. Hệ thống sẽ gửi mật khẩu mớiqua mail đăng ký của bạn. Hoặc gửi mật khẩu mới vào số điện thoại bạn đăng ký.

Câu hỏi: Tôi muốn nạp tiền vào tài khoản 2pay thì có thể nạp qua những hình thức nào?

Trả lời: Hiện tại 2pay hỗ trợ khách hàng nạp tiền vào tài khoản qua các cổng thanh toán Smartlink, Banknet,qua chuyển khoản ngân hàng hoặc nạp tại văn phòng giao dịch của 2pay.

Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký tài khoản đại lý hoặc nâng cấp từ tài khoản tài khoản sang đại lý thì làm thế nào?

Trả lời: Bạn có thể tham khảo chính sách dành cho đại lý của chúng tôi hoặc liên hệ qua email support@2pay.vn.

Câu hỏi: Tôi mua thẻ nhưng không nạp được?

Trả lời: Mã thẻ 2pay cung cấp cho khách hàng được lấy trực tiếp từ nhà phân phối thẻ, được bảo mật tuyệt đối. Trong trường hợp bạn không nạp được, bạn hãy cung cấp lại thông tin seri mã thẻ chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với nhà mạng và thông báo cho bạn ngay khi có kết quả.

Câu hỏi: Tôi sử dụng tiện ích Chuyển khoản nhưng tài khoản người nhận không nhận được và tài khoản của tôi vẫn bị trừ?

Trả lời: 2pay được xây dựng để xử lý chính xác và an toàn tuyệt đối với những giao dịch của khách hàng. Trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề như trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua email support@2pay.vn hoặc tổng đài 1800-1232. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Câu hỏi: Tôi nạp tiền vào tài khoản 2pay qua Smartlink thành công, nhưng không thấy tăng số dư trong tài khoản 2pay?

Trả lời: 2pay xử lý giao dịch chính xác tuyệt đối và nhanh chóng dựa vào kết qua trả và các cổng nạp tiền. Trong trường hợp khách hàng nạp tiền thành công nhưng chưa nhận được thông báo tăng số dư từ 2pay,hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua email support@2pay.vn hoặc tổng đài 1800-1232. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất